Câu hỏi thường gặp

Mã số điện tử e-DellPass có dùng để bảo hành / bảo trì hay không?

Mã số điện tử e-DellPass giúp xác nhận sản phẩm bạn đang sở hữu được phân phối chính thức bởi Dell Việt Nam. Bên cạnh đó, e-DellPass còn giúp bạn tham gia Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass để tận hưởng hàng loạt ưu đãi từ Dell Việt Nam và hệ thống đối tác liên kết. Tuy vậy, mã số điện tử e-DellPass không được dùng cho việc bảo hành / bảo trì tại các Trung tâm bảo hành của Dell Việt Nam.

Mã số điện tử e-DellPass và thẻ DellPass giống / khác nhau ra sao?

Từ trước ngày 01/11/2012, tất cả khách hàng tham gia Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass đều được nhận thẻ DellPass. Sau thời điểm trên, thẻ DellPass được chuyển đổi thành hình thức mới: mã số điện tử e-DellPass. Cả hai hình thức thẻ và mã số điện tử đều dành cho khách hàng những ưu đãi đến từ Dell Việt Nam và từ hệ thống đối tác liên kết.

Tôi có thể tích hợp nhiều mã số điện tử e-DellPass / thẻ DellPass vào cùng một tài khoản để tiện quản lý hay không?

Hoàn toàn có thể! Trong lần đầu tiên kích hoạt mã số điện tử e-DellPass / thẻ DellPass, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp địa chỉ e-mail và mật khẩu. Đây cũng chính là thông tin đăng nhập của bạn tại website DellPass. Trong lần kích hoạt tiếp theo, bạn chỉ cần đăng nhập và thực hiện việc tích hợp e-DellPass / thẻ DellPass mới vào tài khoản của bạn.

Cần phải làm gì khi mã số điện tử e-DellPass / thẻ DellPass hết hạn sử dụng?

Trừ những trường hợp đặc biệt, mã số điện tử e-DellPass / thẻ Dell Pass có thời hạn sử dụng mặc định 15 tháng kể từ ngày phát hành. Khi hết hạn, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 544, chọn Tiếng Việt và nhánh 1 để tham khảo quy định gia hạn (nếu có và tùy thời điểm liên hệ).

Làm sao để tham gia Chương trình chăm sóc khách hàng DellPass?

Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass được mặc định áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay (laptop) được Dell Việt Nam phân phối chính thức. Sau khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận thẻ DellPass (trước ngày 01/11/2012) hoặc được yêu cầu gửi tin nhắn đến tổng đài 6289 để nhận mã số điện tử e-DellPass.

Sau khi hoàn tất việc kích hoạt thẻ DellPass / mã số điện tử e-DellPass, bạn đã chính thức là thành viên của Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass và được hưởng hàng loạt ưu đãi từ Dell Việt Nam và từ hệ thống đối tác liên kết Kolor.

Làm gì đối tác không thực hiện chính sách ưu đãi / khuyến mãi như công bố của chương trình?

Vì một số lý do khách quan hoặc chủ quan, có thể đối tác sẽ không thực hiện chính sách ưu đãi / khuyến mãi với bạn. Nếu gặp phải trường hợp này, hãy yêu cầu nhân viên hoặc thâu ngân kiểm tra lại với quản lý hoặc người phụ trách marketing về chương trình ưu đãi dành cho Kolor (đơn vị quản lý nhóm đối tác liên kết với Dell Việt Nam). Nếu vẫn không được chấp thuận, hãy liên hệ với tổng đài 1900 545 544 để được hỗ trợ.

Làm thế nào để đóng góp ý kiến hoặc cần giải đáp thắc mắc về Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass?

Chúng tôi luôn hoan nghênh tất cả các ý kiến đóng góp để giúp Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass ngày một hoàn thiện và mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Chúng tôi cũng luôn muốn giúp bạn hiểu rõ về chương trình để tận hưởng thật nhiều ưu đãi. Do vậy hãy liên hệ tổng đài hỗ trợ của chúng tôi ở số 1900 545 544 hoặc gửi e-mail về địa chỉ support@dellpass.com.vn. Mọi thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến của bạn sẽ luôn được chúng tôi đón nhận và hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Khi thẻ DellPass bị hư hỏng hoặc thất lạc, tôi phải làm gì?

Thẻ DellPass mang đến những lợi ích dành riêng cho bạn, do vậy hãy nhanh chóng thông báo với chúng tôi qua tổng đài 1900 545 544 nếu thẻ bị hư hỏng hoặc thất lạc. Hiện tại chúng tôi chưa có chương trình cấp lại thẻ mới nhưng bạn vẫn có thể hưởng ưu đãi thông qua việc nhắn tin đến tổng đài 6289 để nhận mã số ưu đãi e-Coupon. Chi tiết cách thức nhắn tin vui lòng xem tại đây.

Làm gì khi không nhận được e-mail kích hoạt?

Sau khi thực hiện việc kích hoạt e-DellPass, thông thường e-mail yêu cầu xác nhận sẽ được gửi ngay đến hộp thư bạn đăng ký với hệ thống. Vui lòng tìm e-mail này trong cả hộp thư đến (inbox) lẫn hộp thư rác (bulk/spam mail) để hoàn tất quá trình kích hoạt.

Tuy nhiên do một số nguyên nhân khách quan, có thể e-mail yêu cầu xác nhận kích hoạt đến chậm hoặc thất lạc. Trong thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ nếu bạn vẫn không nhận được e-mail này, vui lòng truy cập đến trang www.dellpass.com.vn/activate, chọn mục Gửi lại e-mail xác nhận và thực hiện theo hướng dẫn.

Làm thế nào để luôn được cập nhật danh sách đối tác liên kết cũng như chương trình khuyến mãi / ưu đãi mới?

Sau khi kích hoạt thành công tại trang www.dellpass.com.vn/activate, bạn sẽ nhận được thông tin giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi / ưu đãi mới nhất thông qua e-mail định kỳ hoặc tin nhắn SMS. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật các thông tin này tại mục Khám phá ưu đãi trên website www.dellpass.com.vn.

Thẻ DellPass có tiếp tục được hưởng ưu đãi từ Chương trình chăm sóc khách hàng Dell Pass hay không?

Chương trình Chăm sóc khách hàng DellPass vẫn áp dụng cho tất cả các thẻ DellPass còn hạn sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn chưa kích hoạt thẻ, vui lòng truy cập đến trang www.dellpass.com.vn/activate và thực hiện việc kích hoạt theo hướng dẫn để được hưởng các tiện ích từ chương trình.

Nội dung đang được xây dựng, vui lòng quay lại sau.