Kiểm tra sản phẩm chính hãng

Khi sở hữu các sản phẩm máy tính xách tay do Dell Việt Nam phân phối chính thức, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp trên cả nước. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu sản phẩm Dell chính thức còn tận hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi / khuyến mãi đến từ Dell và hệ thống đối tác liên kết từ Chương trình Chăm sóc khách hàng Dell Pass.

Để kiểm tra laptop Dell của bạn có phải được Dell Việt Nam phân phối hay không, vui lòng thực hiện nhắn tin đến tổng đài 8151 theo cú pháp sau:

SVT<khoảng cách><số service tag của thiết bị>

Tin nhắn phản hồi từ tổng đài sẽ giúp bạn xác nhận sản phẩm chính thức do Dell Việt Nam phân phối.

Lưu ý:

  • Mỗi tin nhắn xác thực có phí 1.000 VNĐ
  • Số service tag thường nằm ở mặt dưới của thiết bị
  • Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 544, chọn Tiếng Việt và nhánh 1 để được hỗ trợ

Nội dung đang được xây dựng, vui lòng quay lại sau.